[การปรับสมดุลอาชีพและการเพิ่มประสิทธิภาพ]
Barbarian
1. ปล่อยค้อนพันโลแล้ว1.5วิจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่30%
Assassin
1. ปรับความแม่นยำในการพุ่งของAssassin ทำให้ระยะพุ่งไปเป้าหมายของAssassinแม่นยำขึ้น
2. แก้ไขผลดูดเลือดของ Assassin สายเซียนที่ผิดปกติ
Winged Elf
1. เพิ่มดาเมจ"พลังแห่งฟ้า"50% เพิ่มดาเมจ"พลับพลึงร่วงโรย"33% เพิ่มดาเมจ"โซ่สายฟ้า"20%
2. "ธูปสิบห้ากลิ่น" ของ Winged Elf สายมาร ผลเพิ่มดาเมจจาก3วิเป็น6วิ
3. เพิ่มผลใหม่ของสกิล"คำสาปหัวใจ" ของ Winged Elf หากเป้าหมายเป็นผู้เล่นหรือสัตว์เลี้ยง สกิลนี้จะได้รับผลดูดเลือด5%
4. แก้ไขปัญหาโบนัสดาเมจ10%ที่ไม่แสดงผลของ Winged Elf สายมาร
5. แก้ไขปัญหาสกิล "ฟ้าดินไร้ขอบ" ของ Winged Elf ที่บางผลไม่มีผลกับสมาชิกทีม
Blade Master
1. จำนวนคนรับผลหยุดนิ่งของสกิล"สายฟ้าสะเทือน" มีผลต่อ1เป้าหมายหลัก แก้ไขเป็นในระยะของเป้าหมายหลักสูงสุด3คน
2. "ฟ้าร้องเก้าชั้น"ของ Blade Master สายมาร ลบผลเพิ่มดาเมจ เปลี่ยนเป็นเพิ่มจำนวนเป้าหมายและลดเวลาCD
3 “พลังมังกรคลั่ง”ของ Blade Master สายมาร CRT Rate แก้เป็นเพิ่มCRT Rateตัวเอง เวลาต่อเนื่องจาก8 เป็น10นาที เนื่องจากเวลาต่อเนื่องนานขึ้น CRT Rateลดลงครึ่งหนึ่ง
4 “ประกาย”ของ Blade Master สายมาร เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกระตุ้น จากเดิมที่HPต่ำกว่า30%และอยู่ในสถานะหยุดนิ่ง ปล่อย“ดาวตกไล่จันทรา”จะฟื้นฟูHP5% เพิ่มดาเมจที่สร้างครั้งนี้20% และภูมิคุ้มกันเคลื่อนที่2วิ แก้ไขเป็นเมื่อHPต่ำกว่า30% ปล่อย“ดาวตกไล่จันทรา”จะฟื้นฟูHP5% เพิ่มดาเมจที่สร้างครั้งนี้20% หากอยู่ในสถานะหยุดนิ่ง จะมีภูมิคุ้มกันเคลื่อนที่2วิด้วย (ตามผลLv.10)
5 ผล“โจมตีดุดัน”ของ Blade Master ไม่สามารถถูกล้างได้
6 เมื่อปล่อย“มังกรจู่โจม”เพิ่มผลร่างเทพ ผลร่างเทพของ Blade Master ทั้งหมดนานขึ้น1วิ ขณะเดียวกันเพิ่มเอฟเฟกต์ของร่างเทพ ทำให้สถานะร่างเทพชัดเจนยิ่งขึ้น
7 แก้ไข“เท้าทะยานคลื่น”ให้สามารถปล่อยเมื่อโจมตีหรือถูกควบคุมได้ ขณะเดียวกันล้างสถานะถูกควบคุมปัจจุบันออก
8 สกิล“มังกรคลั่งสังหาร” เพิ่มดาเมจต่อมอนสเตอร์25% สกิล“กลับมาโจมตี”เพิ่มดาเมจต่อมอนสเตอร์10%
9、 เพิ่มผลสกิล“พลังมังกรคะนองน้ำ”ของ Blade Master สายมาร ทุกการเสียHP1% จะได้รับลดดาเมจ0.35%และโบนัสดาเมจ0.3%
Vulpine
1 เมื่อ“กะโหลกพันตัว”โจมตีโดน1ครั้งสามารถทบ“ยาพิษ”และ“ดาเมจลวง”1ชั้น “แสงเทพเจ้า”“มดพิษ”“ศึกหนอนสายรุ้ง”สามารถทบ“ยาพิษ”และ“ดาเมจลวง”2ชั้น
2 ลดโอกาสกระตุ้นและเพิ่มเวลามึนงงสกิล“หนอนพิษสับสน”ของ Vulpine สายเซียน เช่นผลLv.10 มีโอกาส20%มึนงง0.1วิ แก้ไขเป็นมีโอกาส5%มึนงง1วิ
3 ดาเมจเริ่มต้นสกิล“พิษแรงเเตกซ่าน”ของ Vulpine สายเซียน เดิมมีผลแก่เป้าหมายหลักเท่านั้น เปลี่ยนเป็นมีผลต่อเป้าหมายทั้งหมดที่โดน แต่โอกาสมึนงงจะมีผลกับเป้าหมายหลักเท่านั้น
4 ผลมึนงง0.1วิสกิล“เมือกพิษโบราณ”ของ Vulpine สายเซียน แก้ไขเป็นผลหยุดนิ่ง0.5วิ
5 สถานะจิ้งจอกของVulpineเพิ่มผล ลดดาเมจ20%
6 ยันต์สลายร่างเพิ่มเอฟเฟกต์รับดาเมจ ทำให้การปล่อยยันต์สลายร่างสำเร็จจะแสดงผลชัดเจนยิ่งขึ้น
7 เมื่อ หนอนหินยักษ์ พิษแรงเเตกซ่าน กะโหลกพันตัว ไม่ได้กระตุ้นผล อย่างน้อยเพิ่มมึนงง1วิ
8 จิ้งจอกไฟดุเดือดเพิ่มเวลามึนงง จาก1วิเป็น3วิ
9 ยันต์สลายร่างเพิ่มผลใหม่ ช่วงผลยันต์สลายร่าง ทุก5วิจะได้รับดาเมจพิเศษ ดาเมจจากการรับดาเมจ5วิก่อนหน้า1%
10 นำการใช้ลมปราณของสกิล“รับรู้สัมผัส”ของ Vulpine ออก
11 ยันต์สลายร่างเดิมเป็นสกิลของร่างจิ้งจอกเปลี่ยนเป็นสกิลของทั้งสองร่าง เวทย์แห่งหนามเดิมเป็นสกิลของทั้งสองร่างเปลี่ยนเป็นสกิลของร่างจิ้งจอก
12 สกิลสัตว์เลี้ยงของ Vulpine “กระต่ายตัวนิ่ม” “กระต่ายตัวนิ่ม(เงิน)” “กระต่ายตำยา” “กระต่ายตำยา(เงิน)”เจาะเกราะ สกิลสัตว์เลี้ยง”กระต่ายตำยา(ทอง)“เจาะเกราะขั้นสูง เพิ่มดาเมจที่สร้างแก่มอนสเตอร์12%
13 เพิ่มระยะกัดฉีกขั้นสูงของ”กระต่ายตำยา(ทอง)“เป็น4.5เมตร สกิลคริติคอลขั้นสูง เพิ่มคริติตอล2.4%แก่สมาชิกที่อยู่ในระยะ30เมตร
14 สกิลว่องไว-สูงของ”กวนฝ่าไห(ทอง)“ เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่6%แก่สมาชิกที่อยู่ในระยะ30เมตร กรงเล็บน้ำแข็งขั้นสูงติดแช่แข็งเป้าหมาย1.1วิ
15 สกิลโมโหร้าย-สูงของ”กวนฝ่าไห(ทอง)“ “แมวลายสลิด(ทอง)” เพิ่มATK SPDและความเร็วปล่อยสกิล2.5%แก่สมาชิกที่อยู่ในระยะ30เมตร
16 สกิลเล็บคมขั้นสูงของ”หมีตูตูน้อย(ทอง)“ “แมวลายสลิด(ทอง)” เพิ่มดาเมจ2.5%แก่สมาชิกที่อยู่ในระยะ30เมตร
17 สกิลผิวแข็ง-สูงของ”หมีตูตูใหญ่(ทอง) “ เพิ่มการรับดาเมจลดลง2.5%แก่สมาชิกที่อยู่ในระยะ30เมตร
18 เพิ่มระยะโจมตีของ“หมูบินสู่ฟ้า” “หมูบินสู่ฟ้า(เงิน)”、“หมูบินสู่ฟ้า(ทอง)”จาก8เมตรเป็น15เมตร เพิ่มระยะโจมตีของ“หงส์สวรรค์(ทอง)”จาก12เมตรเป็น15เมตร
19 สกิลไฟฟ้าของ“หมูบินสู่ฟ้า(เงิน)”แกร่งขึ้น เมื่อโจมตีมีโอกาส30%ปล่อยไฟฟ้า1สาย สร้างMDMGจำนวนมากแก่6เป้าหมายรอบตัว
20 สกิลฟ้าร้องขั้นสูงของ“หมูบินสู่ฟ้า(ทอง)” หากHPเป้าหมายต่ำกว่า50% เพิ่มดาเมจครั้งนี้20% สกิลไฟฟ้าขั้นสูงแกร่งขึ้น เมื่อโจมตีมีโอกาส30%ปล่อยไฟฟ้า1สาย สร้างMDMGจำนวนมากแก่8เป้าหมายรอบตัว
21 สกิลจอมมารคำรามของ“เทพทรงพลัง” ทำให้สมาชิกได้รับโล่พิเศษ1อันที่สามารถดูดดาเมจได้ ต่อเนื่อง5วิ (โล่ดูดดาเมจนี้สำหรับลดดาเมจก่อนหน้า) สกิลผิวปีศาจแกร่งขึ้น หลังจอมมารคำรามเพิ่มผลนี้70% ต่อเนื่อง5วิ เพิ่มการรับดาเมจลดลง2.5%แก่สมาชิกที่อยู่ในระยะ30เมตร สกิลร่างกายเวทมนตร์เพิ่มMaxHP2.5%แก่สมาชิกที่อยู่ในระยะ30เมตร
22 สกิลกัดฉีกหนาวเหน็บของ“หงส์สวรรค์(ทอง)”เพิ่มผลใหม่ มีโอกาส33%ล้างผลBUFFของเป้าหมายหลัก เพิ่มโอกาสกระตุ้นของสกิลแผ่ซ่าน จาก11%เพิ่มเป็น20% ลดความเร็วเคลื่อนที่มากขึ้น จาก20%เพิ่มเป็น23% และเมื่อกระตุ้นแผ่ซ่านมีโอกาส5%ล้างผลBUFFของเป้าหมายหลัก ผลเกิดใหม่ของสกิลผลึกหิมะเกิดใหม่จาก60วิกระตุ้น1ครั้งลดลงเหลือ15วิ