คู่มือ
1/ ภารกิจกิลด์

 เป็นกิจกรรมที่ไม่ยากมากนัก สามารถทำได้ด้วยตัวคนเดียว ลักษณะการทำภารกิจนี้คือการ เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆตามคำสั่ง 10 แห่ง เพื่อสุ่มกำจัดศัตรูและรวบรวมไอเทม เป็นต้น แต่เมื่อทำตามคำสั่งครบ 10 ครั้งแล้ว เราจะเดินทางกลับมาหาผู้ดูแลกิลด์ และเข้าไปกำจัดบอสในดันเจี้ยน เป็นขั้นตอนสุดท้าย


2/ หินบ้าคลั่ง

 เป็นกิจกรรมในลักษณะของการส่งไอเทมให้กับ NPC ทายาทรุ่นหลัง ตามที่กำหนดเอาไว้ในแต่ละวัน ซึ่งจะมีทั้งหมด 8 รายการ เราสามารถหาไอเทมต่างๆมาส่งได้ด้วยตนเองจากหลายๆวิธี หรือสามารถขอความช่วยเหลือจากสมาชิกกิลด์คนอื่นๆได้ ทั้งหมด 3 ครั้ง


3/ ทัวร์นาเมนต์กิลด์

 เป็นกิจกรรมสู้รบกันระหว่างกิลด์ที่จะมีวิธีการเล่นคล้ายๆกับกิจกรรมสงครามหุบเขากระบี่ คือการเข้ายึดจุดยุทธศาสต์ทั้งหมด 3 จุด และสังหารศัตรู เพื่อทำคะแนนให้ได้มากกว่ากิลด์ฝั่งตรงข้าม หรือถ้าสามาถทำให้ถึง 3000 คะแนนก่อนก็จะชนะได้เลยทันท



4/ อสูรเทพกิลด์

 เป็นกิจกรรมที่เราจะต้องลงไปทำภารกิจใต้ทะเลเพื่อจับ กุ้ง, หอย, ปู, ปลา ไปเป็นเครื่องบรรณาการให้กับอสูรเทพของกิลด์
หลักการเล่นก็คือ เราจะต้องเก็บหอย หรือโจมตีปลาขนาดต่างๆ ด้วยสกิลการประมง เพื่อสะสมคะแนน(เครื่องบรรณาการ) ให้ได้มากที่สุดในช่วงเวลากิจกรรม วันเสาร์ 19.30 - 19.45



5/ กิลด์คุ้มกันเสบียง

 เป็นกิจกรรมแบบทีม 3-6 คน ซึ่งสมาชิกในทีมแต่ละคนจะต้องสุ่มรับสินค้าจากฑูตคุ้มกันเสบียงและช่วยกันคุ้มกันรถเสบียงไปส่งยังจุดหมายปลายทางให้ได้ แต่อย่าลืมเตรียมเงินค่ามัดจำเช่ารถเอาไว้ด้วยนะ

6/ ม่านหมอกเทวภูมิ

 เป็นดันเจี้ยนกิลด์ที่สามารถเข้าเล่นได้แบบทีม 24 คนแต่ต้องมีเลเวลขั้นต่ำ 50 ซึ่งดันเจี้ยนนี้จะเปิดอัตโนมัติเวลา 21.00 ของวันอาทิตย์ หรือหัวหน้ากิลด์สามารถตั้งเวลาเปิดก่อนเวลาก็ได้เช่นกันแต่จะต้องใช้ทุนกิลด์เป็นค่าใช้จ่ายในการตั้งเวลาดังกล่าว

 วิธีการเข้าเล่นหลักการก็คือ กำจัดมอนสเตอร์และบอสทั้งหมดในดันเจี้ยน แต่ต้องอาศัยเทคนิคและความร่วมมือค่อนข้างมาก ยกตัวอย่างเช่นการกำจัดบอสคู่แรกนั้น เราจะต้องโจมตีให้บอสทั้ง 2 ตัวเลือดลดลงไปพร้อมๆกัน แล้วให้กำจัดบอสหมาป่าก่อนเป็นลำดับแรก


7/ สงครามดินแดน

 เป็นสงครามแย่งชิงดินแดนกันระหว่างกิลด์ ซึ่งกิลด์ที่จะสามารถเข้าร่วมสงครามนี้ได้นั้น จะต้องทำการจ่ายทุนกิลด์เสนอราคา(เป็นการประกาศสงคราม)ให้ชนะเสียก่อนเพื่อเข้าสู่สงคราม ระบบจะเปิดให้เสนอราคาตั้งแต่เวลา 04.00-20.00 ของวันเสาร์ และเมื่อประกาศสงครามสำเร็จ กิลด์เราจะได้เข้าสู้รบตั้งแต่เวลา 20.00-21.00 ของวันเสาร์

 หลักการเล่นในสงครามนี้คือ การเข้าไปทำลายคริสตัลของกิลฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จ ด้วยการใช้รถศึกโจมตี(สามารถสร้างดาเมจได้มากกว่าการโจมตีด้วยตัวผู้เล่นเอง) แต่อุปสรรคนั่นก็คือ การคุ้มกันรถศึกดังกล่าวฝ่าด่านผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามและหอธนู ให้สามารถไปถึงคริสตัลให้ได